Breaking News

Cả 2 đại diện của Việt Nam đều sớm dừng bước ở giải game APL 2020

APL 2020 là giải quốc tế của game Liên Quân Mobile, thi đấu hoàn toàn theo hình thức trực tuyến với tổng giải thưởng hơn 8,1 tỉ đồng.

Vòng tứ kết giải Arena of Valor Premier League (APL) 2020 đã khép lại và chọn ra được 4 đội tuyển xuất sắc nhất đi tiếp gồm: Flash Wolves (Đài Bắc Trung Hoa), MAD Team (Đài Bắc Trung Hoa), Hong Kong Attitude (Đài Bắc Trung Hoa) và Buriram United Esports (Thái Lan).
Bốn đội tuyển này sẽ đối đầu trực tiếp tại vòng bán kết khởi tranh từ 13h ngày 25/7, để giành tấm vé tiến vào trận chung kết diễn ra ngay sau đó vào ngày 26/7.
Cả 2 đại diện của Việt Nam đều sớm dừng bước ở giải game APL 2020 - 1


Lịch thi đấu ngày 25 và 26/7.
Dù đã rất nỗ lực nhưng cả hai đội tuyển của khu vực AOG (Việt Nam) là Team Flash và Saigon Phantom đều nhận thất bại với kết quả 2 - 4 lần lượt trước các đối thủ là MAD Team và Buriram United Esports.
Với GCS (Đài Bắc Trung Hoa), với việc có tới 3 đội tuyển góp mặt tại bán kết, họ đã vượt lên RPL để trở thành khu vực mạnh nhất với số điểm khu vực (region point) là 290 điểm. Điểm khu vực là điểm tích lũy của các trận đối đầu giữa các đội tuyển không cùng khu vực: Mỗi trận thắng sẽ có được 10 điểm, hòa được cộng 5 điểm và thua sẽ không có điểm nào.
APL 2020 là giải quốc tế của game Liên Quân Mobile, thi đấu hoàn toàn theo hình thức trực tuyến với tổng giải thưởng hơn 8,1 tỉ đồng. Khán giả Liên Quân Mobile có thể ủng hộ cho khu vực của mình và đội tuyển yêu thích bằng các cách tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ đặc biệt APL 2020 thông qua các hoạt động trong game hoặc trên mạng xã hội.

Bài đăng phổ biến