Breaking News

Diện suit gợi cảm như mỹ nhân Long An sở hữu 2 triệu đô ở tuổi 29

Trong những bộ suit lịch thiệp, Sam thoát hình ảnh người đẹp "kẹo ngọt" ngây thơ.

Diện suit gợi cảm như mỹ nhân Long An sở hữu 2 triệu đô ở tuổi 29 - 1


Tuổi 29, Sam giàu có và gợi cảm với nhan sắc bị thời gian lãng quên. Cô chăm mặc hở hơn nhưng nhận được lời khen đẹp tinh tế thay vì khoe da thịt quá đà như nhiều nghệ sĩ khác.

Diện suit gợi cảm như mỹ nhân Long An sở hữu 2 triệu đô ở tuổi 29 - 2


Vải tuýt xi là chất liệu được các nhà mốt sử dụng nhiều thời gian qua. Vốn là loại vải đậm chất cổ điển, tuy nhiên, dưới bàn tay sáng tạo của nhà thiết kế, các mẫu váy góp phần tôn lên vẻ nữ tính, sang trọng cho người mặc. Điểm nhấn của các trang phục nằm ở sự đa dạng về kiểu dáng với váy bó sát, váy ngắn hay kiểu vest giúp diễn viên sở hữu khối tài sản 2 triệu đô linh hoạt hơn trong việc lựa chọn trang phục.

Diện suit gợi cảm như mỹ nhân Long An sở hữu 2 triệu đô ở tuổi 29 - 3


Với cách gợi ý lên đồ cùng suit vải tweed, người mặc vừa thanh lịch lại sang trọng. Màu sắc của trang phục không khiến bạn già đi. Cách mặc quên nội y như Sam tăng thêm sức hấp dẫn vì khoe vòng ngực kín hở, kích thích người nhìn.

Diện suit gợi cảm như mỹ nhân Long An sở hữu 2 triệu đô ở tuổi 29 - 4


Những chiếc váy liền thân, vừa vặn cơ thể được nhấn nhá qua các chi tiết như túi trước, cúc đính bản lớn là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng công sở dịp cuối năm. Dù đi làm hay đi tiệc đều sang trọng, giữ đúng chuẩn mực gái văn phòng chỉn chu. Đừng quên sử dụng những món đồ phụ kiện như bông tai, vòng cổ để bạn nổi bật hơn.
Diện suit gợi cảm như mỹ nhân Long An sở hữu 2 triệu đô ở tuổi 29 - 5


Bên cạnh kiểu dáng tinh tế, Đỗ Long cũng khéo léo tạo điểm nhấn bằng cách thêm nơ cài, đính đá hoặc tua rua… giúp mẫu đầm nữ tính và sang trọng. Dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng những thiết kế của anh mang tính ứng dụng cao và ra đời vào đúng thời điểm, sức hút của thời trang vải tweed hứa hẹn còn được kéo dài tới giữa năm 2020.
Diện suit gợi cảm như mỹ nhân Long An sở hữu 2 triệu đô ở tuổi 29 - 6


Dù là một diễn viên, MC nhưng khi đặt Sam vào những photoshoot thời trang, cô vẫn làm tốt vai trò của một người mẫu ảnh. Thần thái cuốn hút, phảng phất nét cổ điển qua cách làm tóc, chọn layout trang điểm.
Diện suit gợi cảm như mỹ nhân Long An sở hữu 2 triệu đô ở tuổi 29 - 7


Vải tweed vốn là chất liệu vải có bề mặt sần, được dệt từ những sợi len nhiều màu sắc với kỹ thuật dệt trơn hoặc vân chéo. Loại vải này có khả năng chống ẩm ướt và giữ ấm tốt nên nó được dùng cho những người lao động nghèo ở vùng Scotland chống chọi cái rét “cắt da cắt thịt” ở vùng đất này. Qua trí óc phong phú của những người làm thời trang, vải tweed được thổi hồn mới như câu nói "bình cũ rượu mới" đầy ngoạn mục.
Diện suit gợi cảm như mỹ nhân Long An sở hữu 2 triệu đô ở tuổi 29 - 8



Sự thăng hoa của trang phục vải tweed được cả thế giới biết đến với diện mạo sang chảnh, thượng lưu nhờ "ông lớn" thời trang thế giới Coco Chanel. Hòa vào xu hướng chung hơi thở thời trang toàn cầu, các NTK Việt nhập cuộc một cách đáng ghi nhận qua các sản phẩm cao cấp, đẹp mắt.
Diện suit gợi cảm như mỹ nhân Long An sở hữu 2 triệu đô ở tuổi 29 - 9


Từ vải tweed, Đỗ Long cho ra đời rất nhiều phong cách khác nhau, phục vụ nhu cầu mặc đẹp của các tín đồ thời trang Việt. Từ áo khoác, chân váy, váy cup ngực... đẹp cho người mặc, mãn nhãn cho người ngắm.

Bài đăng phổ biến