Breaking News

Những lời chúc dành cho Cha Mẹ lễ báo hiếu Vu La

Những lời chúc dành cho Cha Mẹ lễ báo hiếu Vu Lan. Tổng hợp những lời chúc mẹ ngày vu lan hay và ý nghĩa nhất.

Dù đó có là lời cảm ơn hay một lời chúc cũng đủ khiến ba mẹ chúng mình ấm lòng rồi. www.lukhachdem.info chúc các bạn tìm được một món quà thật ý nghĩa và có một ngày trọn niềm vui bên gia đình trong dịp lễ Vu Lan năm nay.

Hãy dành một ngày, một giờ hay chỉ một vài phút thôi để nhắn gửi tới mẹ hiền những lời chúc tốt đẹp nhất. Hãy chúc cho mẹ luôn mạnh khỏe và trọn đời ở bên ta.
Những lời chúc dành cho Cha Mẹ lễ báo hiếu Vu La
Con nhớ những ngày bé thơ rong ruổi cùng mẹ trên những chặng đường dài. Nhớ chiếc bánh mẹ nhịn ăn phần con ngày mưa bão. Nhớ những đêm đông mẹ thức trắng đêm đan áo len cho con... Con nhớ tất cả và càng kính trọng, thương mẹ hơn.

Mẹ ơi, con kính chúc mẹ không chỉ ngày Lễ Vu Lan mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

Ngày Lễ Vu Lan, ngày của mẹ mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho mẹ hay đơn giản là dọn dẹp giúp mẹ căn nhà nhỏ thân yêu. Con xin lỗi mẹ! Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.
Vào ngày lễ Vu Lan, để tỏ lòng biết ơn công sinh thành, nuôi nấng của cha mẹ thì chúng ta sẽ thấy những người còn cha mẹ thì sẽ cài bông hồng đỏ lên ngực và nếu cha mẹ đã khuất thì cài bông hồng trắng. Ngày lễ Vu Lan là ngày lễ ấm cúng và đậm chất Việt nhất, dù đi đâu làm gì thì chúng ta cũng nên chịu khó về nhà dùng bữa với gia đình nhé. Và còn để giúp bố mẹ chuẩn bị mâm cỗ cúng ông bà tổ tiên báo hiếu nữa.

Có rất nhiều cách thể hiện tình cảm của mình với cha mẹ nhân ngày lễ vu lan. Đơn giản là những tin nhắn, lời chúc, nhắn gửi yêu thương gửi tới đấng sinh thành. Hãy cùng chia sẻ qua Tuyensinh247 những lời nhắn ý nghĩa đến cha mẹ, bạn nhé! 
Những lời chúc dành cho Cha Mẹ lễ báo hiếu Vu La
Mẹ yêu của con! Mong mẹ giữ gìn sức khỏe để sống trăm tuổi với con mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm, mẹ là người quan trọng nhất suốt cuộc đời con.

"Mẹ là người con yêu quý nhất, hết 365 ngày trong năm chứ không phải chỉ riêng ngày này đâu nha!"

Mẹ kính yêu của con. Tình yêu thương của Mẹ dành cho chúng con là một điều lớn lao mà chắc chắn con không thể nào hiểu hết được. Con rất sợ biết đâu có điều gì đó không kịp, biết đâu…”

Những lời chúc dành cho Cha Mẹ lễ báo hiếu Vu La. Mẹ ơi, mẹ là dòng suối dịu hiền. Mẹ là bài hát thần tiên. Mẹ là bóng mát trên cao. Là mắt sáng trưng sao. Là ánh đuốc trong đêm khi lạc lối…Mẹ là điều tốt đẹp nhất con có. Hôm nay, ngày lễ dành cho đấng sinh thành, con kính chúc mẹ luôn vui vẻ. Từ sâu thẳm con tim con muốn nói “Mẹ ơi! Con yêu mẹ rất nhiều”.
Những lời chúc dành cho Cha Mẹ lễ báo hiếu Vu La
Con hứa sẽ ráng đi làm về sớm hơn để mẹ không phải thấp thỏm lo lắng. Bằng tất cả tấm lòng, con mong mẹ luôn khoẻ mạnh, sống vui và không phải lo cho con …

Lâu lắm rồi con không về thăm mẹ. Những lời chúc dành cho Cha Mẹ lễ báo hiếu Vu La. Dù rất nhớ những giấc ngủ được vùi đầu trong vòng tay và hơi ấm của mẹ, những lúc nằm được mẹ gãi lưng nhưng học hành và công việc cứ mãi cuốn con đi. Có những lúc đi công tác gần nhà nhưng con cũng không dừng chân được nơi con đã sinh ra. Con biết mẹ buồn nhiều lắm. Nhà hiu quạnh chỉ có mẹ ra vào một mình cùng với ba.

Một lần nữa Vu lan lại về, con tự nhủ mình vẫn chưa làm được gì để mẹ vui lòng. Lớn rồi mà vẫn còn con nít lắm. Đừng trách con mẹ nhé. Chúc mẹ mãi bình an và sống đời với con mẹ nhé.
Sưu tầm bởi blog tình yêu

Bài đăng phổ biến