Breaking News

10 VIỆC BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM KHI CÒN ĐANG ĐỘC THÂN

Nhiều người cho rằng độc thân đồng nghĩa với nỗi cô đơn và sự nhạt nhẽo... Nhưng nếu biết cách tận hưởng thì đó không phải là vấn đề. Độc thân chính là khoảng thời gian cho tuổi trẻ vẫy vùng, khi bạn có thể làm tất cả những gì bạn thích, bạn muốn!

1/ Trải nghiệm những phong cách mới

Người ta thường nói rằng kiểu tóc mới mang lại cuộc sống mới thì sao bạn không thay đổi hình ảnh khác nhỉ? Bạn sẽ không phải lo lắng liệu người yêu có thích kiểu tóc này hay không, chỉ cần bạn đã muốn - sẽ không bao giờ cảm thấy hối hận.
10 VIỆC BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM KHI CÒN ĐANG ĐỘC THÂN
Cứ trải nghiệm và thử bất cứ kiểu quần áo, giày dép hay phong cách trang điểm nào mà bạn thích. Bạn còn trẻ đồng nghĩa với việc không cần đóng khung vào bất cứ một phong cách nào cả, hãy tự làm mới mình và cảm nhận những niềm vui do nó mang lại.

2/ Chăm chỉ rèn luyện thể hình

Muốn ai đó để ý đến mình thì bạn nên chăm chút bề ngoài một chút. Trước tiên, bạn nên cố gắng tập luyện để có thân hình cân đối. Có thế bạn mới tự tin trước mọi người được, có rất nhiều hoạt động giúp bạn đạt được thân hình đáng mơ ước như là tập thể hình, bơi lội, nhảy hoặc chơi cầu lông. Bạn phải luôn nhớ rằng: một thể chất tốt là cơ sở cho một tinh thần luôn vui vẻ và lạc quan.

3/ Đến rạp chiếu phim một mình

Hãy một lần thử cảm giác đi xem phim một mình xem sao nhé, nó không chán như bạn tưởng đâu. Diện một bộ đồ thật đẹp, tự tin ngồi vào ghế và chỉ cần theo dõi xuyên suốt bộ phim yêu thích mà không cần phải quay sang nói chuyện với người bên cạnh. 

4/  Xác định sở thích của mình là gì?

Khi có người yêu, bạn hầu như có rất ít thời gian cho bản thân. Thế nhưng, khi bạn độc thân thì có thể thoải mái làm những gì bạn thích. Hãy đăng kí vào các khóa học nấu ăn, nhảy, vẽ, chơi guitar hoặc thậm chí thử những việc mà bạn chưa bao giờ nghĩ tới như lấy bằng lái máy bay chẳng hạn...

5/  Hãy cứ phiêu lưu, mạo hiểm

Đừng ngần ngại thử những điều điên rồ và đôi khi bạn chưa bao giờ nghĩ tới. Những hoạt động mạo hiểm như là nhảy bungee, nhảy dù hoặc lặn xuống biển “xem” cá mập... Chúng sẽ mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm mới, cảm giác phê pha và hân hoan tột độ khi có thể vượt lên nỗi sợ hãi của chính mình.

6/ Du lịch một mình

Hãy đi đến một vùng đất mới một mình. Bạn sẽ hiểu hơn về những người dân địa phương cũng như văn hóa và phong cách sống của họ. Bạn nên tận dụng khoảng thời gian độc thân này để khám phá những điều mới lạ, từ đó có thể xác định được ước mơ và những hoài bão của bản thân.

7/  Đi du lịch cùng đứa bạn thân

Nếu có người yêu thì chắc chắn là bạn sẽ dành thời gian đi du lịch cùng anh ấy. Khi kết hôn thì đương nhiên bạn sẽ chẳng còn khoảng thời gian nào cho riêng mình nữa. Vì thế hãy lên kế hoạch cho những chuyến đi cùng cô bạn thân ngay khi bạn chưa vướng víu gì cả. 

8/ Dành thời gian cho gia đình và bạn bè nhiều hơn

Hãy dành thời gian cho gia đình và ra ngoài chơi cùng bạn bè càng nhiều càng tốt ngay khi bạn còn đang độc thân. Đảm bảo sẽ vô cùng tiếc nuối khi nhận ra rằng mình không được sống cùng và được yêu thương bởi cha mẹ bao lâu nữa. Và đừng quên gặp gỡ những người bạn mới, tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Hãy hòa nhập với mọi người nhiều hơn để mình không bị lẻ loi. 

9/ Hãy hẹn hò đi!

Chắc chắn sẽ rất thú vị đấy! Hãy thử hẹn hò qua mạng, hẹn hò để tìm hiểu hoặc thậm chí do người khác giới thiệu cũng được. Gặp gỡ càng nhiều người thì khả năng gặp được Mr.Right càng cao. Tại sao không thử nhỉ?

10/ Sống một mình

Nghe có vẻ khó nhưng đây là cách hay để xác định định hướng bản thân, bạn sẽ học được cách sống tự lập và kỉ luật cao. Trong một vài ngày hoặc vài tuần chắc chắn bạn sẽ quý khoảng thời gian độc thân này hơn...
Sưu tầm internet

Bài đăng phổ biến