Breaking News

Cái bẫy của chồng và "hồ ly" phá nát gia đình tôi

Đọc tin nhắn nhầm được gửi lạc đến điện thoại của mình khiến tôi muốn phát rồ lên được. Chồng tôi đã ngoại tình còn lên kế hoạch với “hồ ly” bẫy và lừa lọc vợ bỉ ổi như thế sao?

Khi đọc bài “Sự thật lạnh người trong cái chết ngang trái của bạn gái tôi” của bạn Tùng Anh, tôi thấy thương bạn gái đã mất của bạn quá. Tôi cũng càng thương bạn hơn bởi tôi nghĩ, hẳn bạn sẽ sống trong ân hận đến suốt cuộc đời khi biết sự thật ngang trái kia.

Thương bạn, tôi lại đang thương cả bản thân mình khi vừa biết chồng đã ngoại tình còn lên kế hoạch với hồ ly để lừa lọc vợ. Tôi chẳng thể ngờ được, để rời xa khỏi tôi, người chồng 3 năm gối ấp tay kề đã không từ thủ đoạn bẩn thỉu nhất.

Tôi và chồng kết hôn tính đến thời điểm này mới chỉ được 3 năm 2 tháng và 4 ngày. Thời gian đó khá là ngắn ngủi với một cuộc hôn nhân. Nhưng đó cũng là thời gian mà tôi thấy hạnh phúc nhất song cũng nhiều cay đắng nhất.

 2 năm sống với người vợ “cau điếc”, chồng tôi cũng bắt đầu thay đổi (Ảnh minh họa)

Khi mới kết hôn, chồng chiều chuộng tôi vô cùng. Tôi chẳng bao giờ ngờ được, cuộc sống của tôi lại thay đổi chóng vánh như hôm nay. Sống cùng bố mẹ chồng, nhưng cuộc sống của tôi ở nhà chồng chẳng mấy ngột ngạt vì nhà chồng tôi ai cũng xuề xòa, dễ tính.

Song 1 năm trôi qua trong bao mong đợi về tin vui có bầu mà tôi vẫn biệt tăm biệt tích. Tôi đi khám thì phát hiện có dấu hiệu bất ổn về vòi trứng. Do đó, khả năng sinh nở của tôi bị ảnh hưởng. Thật thà, tôi chia sẻ hết những điều này với chồng và mọi người nhà chồng.

Ban đầu, chồng và cả nhà chồng thường động viên tôi chữa trị để nhanh chóng có con. Song hơn 2 năm trôi qua, tôi vẫn chưa có tin vui có bầu khiến chồng nhiều lần thở dài, bố mẹ anh chị em chồng thì xót ruột. Họ bắt đầu nói ra nói vào và chọc ngoáy tôi về việc này. Dù tủi thân và ức chế nhưng tôi cũng đành cam chịu. Bởi thật sự lỗi muộn con phần nhiều do tôi.

Bắt đầu từ đây, 2 năm sống với người vợ “cau điếc”, chồng tôi cũng bắt đầu thay đổi. Anh thường xuyên nổi nóng với vợ hơn. Rồi anh cũng như bao người, chì chiết tôi không thể sinh cho anh một đứa con, không thể sinh cho nhà chồng 1 đứa cháu như bao người phụ nữ khác. Tôi cam chịu tất cả và một mặt tích cực chạy chữa trong âm thầm. Nhưng trời vẫn chẳng thương người phụ nữ như tôi.

Vài tháng sau đó, tôi phát hiện chồng ngoại tình với một người đàn bà khác. Người đàn bà này cũng từng một lần lỡ dở trong hôn nhân và chưa có con. Tuy nhiên, để muốn “đá” tôi ra khỏi cuộc đời một cách nhanh chóng nhất, anh và nhân tình còn lên kế hoạch lừa dối tôi ngoạn mục.

Biết tin chồng có nhân tình, tôi cực kỳ chán nản và mệt mỏi. Biết chẳng thể níu kéo cuộc hôn nhân này thêm nữa, tôi cũng tính chuyện ly hôn. Nhưng rồi tôi vẫn còn dùng dằng vì vẫn đang trong quá trình điều trị hiếm muộn và bác sĩ bảo đã có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp. Do đó, tôi vẫn muốn níu kéo anh.

Đúng lúc này, anh và nhân tình đã bày kế hoạch giả vờ thông báo họ đã lỡ có con với nhau để nhanh chóng buộc tôi phải tự nguyện dứt áo ra đi không chút nấn ná. Một ngày chồng tôi đi làm về và đưa điện thoại cho tôi xem tin nhắn thông báo tin vui “2 vạch” của nhân tình của chồng. Tôi chết điếng với tin nhắn này. 

Càng đau đớn và chết điếng hơn khi chồng đưa ra lời đề nghị: “Anh không thể sống mà không có con trong nhà. Nếu còn chút tình cảm, em hãy vì thương anh mà ly hô. Em biết đấy, cô ấy cũng đã có bầu và sắp cho anh niềm hạnh phúc được làm một người bố thật sự rồi”.

Thấy chồng nói vậy, ngay tối hôm ấy, tôi lặng lẽ chìa tờ đơn ly hôn đã ký tên mình ra đưa cho chồng. Tôi cũng lặng lẽ thu xếp tất cả vật dụng của mình để ra đi. Biết tôi sắp rời bỏ nơi này, chồng tôi nằm đó giả bộ ngủ không một câu níu kéo vợ ở lại. Còn bố mẹ chồng cũng không ngăn cản. Họ chỉ nói: “Vợ chồng con lớn rồi nên tự quyết định tất cả mọi việc”.

Nhưng chỉ khi tôi quyết định ra đi, tôi mới biết mình khờ khạo khi mắc quá dễ dàng vào cái bẫy của chồng kết hợp với ả hồ ly kia. Bởi chỉ sau  gần 2 tháng giải quyết dứt điểm ly hôn với chồng, tôi đã bất ngờ nhận được 1 tin nhắn từ số máy của chính nhân tình của chồng gửi đến. 

Cái bẫy của chồng và "hồ ly" phá nát gia đình tôi
Chồng đã ngoại tình còn lên kế hoạch với “hồ ly” lừa lọc vợ bỉ ổi như thế sao? (Ảnh minh họa)

Tôi đoán, nội dung tin nhắn chắc cô ta muốn gửi cho chồng cũ của tôi nhưng lại gửi nhầm sang số máy của tôi: “Em chưa từng thấy ai ngốc và cả tin như vợ cũ của anh. Em và anh tung ra tin bầu bí kia như thế mà chị ta cũng tin là thật. Một người đàn bà ngốc như thế bị anh bỏ cũng đáng”.

Đọc tin nhắn nhầm được gửi lạc đến điện thoại của mình khiến tôi muốn phát rồ lên ngay được. Chồng đã ngoại tình còn lên kế hoạch với “hồ ly” lừa lọc vợ bỉ ổi như thế sao? 

Sống với nhau đến thời điểm này là 3 năm bên nhau mà chồng nỡ đối xử với tôi như vậy. Tôi thật sự không thể tha thứ cho chồng cũ.

Theo (Afamily)

Bài đăng phổ biến