Breaking News

Bé trai bị đàn chó tấn công ở Hưng Yên đã tử vong

Sau khi được chuyển lên bệnh viện Việt Đức, do vết thương quá nặng, cháu bé đã tử vong.

Bé trai bị đàn chó tấn công ở Hưng Yên đã tử vong - 1
Hiện trường nơi xảy ra sự việc thương tâm
Liên quan đến vụ việc bé trai 7 tuổi bị đàn chó tấn công trọng thương ở Hưng Yên, sáng 4/4, ông Lê Hồng Dơn, Phó Chủ tịch UBND huyện Kim Động cho biết sau khi được chuyển lên bệnh viện Việt Đức, do vết thương quá nặng, cháu bé đã tử vong.
"Khi được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức điều trị, sau khoảng 1 giờ đồng hồ thì cháu đã tử vong. Thi thể cháu được đưa về quê ở Thuận Thành, Bắc Ninh để tổ chức mai táng theo phong tục", ông Dơn cho hay.
Theo ông Dơn, UBND huyện Kim Động đã chỉ đạo công an huyện vào cuộc điều tra, làm rõ cái chết của nạn nhân cũng như trách nhiệm của những người có liên quan.
Trước đó, tối 3/4, được phân công đến thăm cháu bé trong bệnh viện, ông Dơn cho hay nạn nhân bị thương tương đối nghiêm trọng.
"Sự việc xảy ra vào tối cùng ngày, chúng tôi được UBND Thị trấn Lương Bằng báo tin vào khoảng gần 21h", ông Dơn thông tin.
Theo ông Dơn, chính quyền huyện và chính quyền thị trấn đã ủng hộ 12 triệu đồng để hỗ trợ gia đình cháu bé, tình trạng vết thương cụ thể vẫn chưa được xác định. Dù đã được người dân xung quanh lao tới giải cứu cháu bé ngay lập tức nhưng nạn nhân vẫn bị đàn chó cắn, cào nhiều nơi trên cơ thể.

Bài đăng phổ biến