Breaking News

Tôi đã ngoại tình vì chồng kém “chuyện ấy”

Cầm lá đơn ly hôn đã có sẵn chữ ký của mình trên tay, tôi run rẩy không biết phải nói với chồng thế nào, chả nhẽ lại nói thẳng là tôi đã ngoại tình vì chồng yếu “chuyện ấy”.

Tôi là một người đàn bà rất đỗi là bình thường, 33 tuổi, đã có chồng và 1 con gái bụ bẫm, đáng yêu. Chồng tôi hơn tôi 6 tuổi, anh là một người đàn ông hiền lành, chân chất, yêu thườn tôi hết mực nhưng anh lại bị yếu sinh lý! Khi mới yêu nhau, anh chẳng bao giờ đòi hỏi hay ôm hôn tôi cuồng nhiệt, kể cả khi hai đứa đi du lịch riêng với nhau. Tôi cảm động vì nghĩ anh thương mình, anh tôn trọng mình rồi gật đầu cái rụp khi anh cầu hôn.

Đêm tận hôn tôi mong chờ mòn mỏi rồi cũng đến. Tôi háo hức mặc bộ đồ lót đỏ sexy nhất, xịt nước hoa quyễn rũ nhất và lả lơi nằm bên chồng. Anh chỉ vỗ về lưng tôi nhè nhẹ rồi thủ thỉ vào tai tôi: ” Hôm nay mệt rồi, ngủ đi em”. Nước mắt tôi lăn dài suốt đêm hôm ấy. Chẳng lẽ nào thân thể tôi nảy nở dường này mà anh cũng không có một chút khát khao nào sao? Tôi nhẹ đặt bàn tay anh lên bầu ngực không mặc đồ lót của mình, anh vẫn để yên, không hề cuồng si mê dại…

Tôi đã ngoại tình vì chồng kém “chuyện ấy”
Chồng tôi quá tệ trong chuyện ấy.

Rồi tôi cũng trở thành đàn bà nhưng tuần có tuần không, lặng lẽ. Đến lúc này tôi mới biết, quả thật chồng tôi yếu sinh lý chứ chẳng phải tôn trọng tôi hay đi làm căng thẳng, mệt mỏi gì. Mặc dù anh luôn chiều chuộng, yêu thương tôi nhưng cái bản năng đàn bà trong tôi luôn thét gào đòi hỏi. Nào có nhiều nhặn gì đâu, tôi chỉ cần được đủ như những người đàn bà khác mà thôi. Sau khi sinh con xong, ham muốn trong tôi càng đốt cháy dữ dội hơn, đến nỗi, có ngày đàu óc tôi vẩn vơ không thể làm được gì, chỉ ngồi đọc những truyện ngôn tình trên mạng. Đọc đến đoạn ái ân mùi mẫn, trong tôi lại chảy ra dòng suốt khát khao âm ấm. Có đêm, khi chồng con đã ôm nhau say ngủ, tôi vào nhà tắm thủ dâm rồi ngồi khóc một mình suốt mất tiếng. Chả lẽ tôi sẽ phải thủ dâm nốt phầ đời còn lại sao?

Thế rồi, tôi cũng đã ngoại tình. Nhân một lần công ty đi liên hoan sinh nhật. Mọi người uống bia rồi hát karaoke. Có tí men trong người, lại ngồi bên một người đàn ông cao to lực lưỡng, không hiểu chếnh choáng thế nào mà tôi lại ôm gì lấy anh. Bàn tay thèm khát lục lọi cơ thể anh. Anh chẳng nói gì, chỉ thở nhẹ bên vành tai tôi. Anh dìu tôi sang khách sạn bên cạnh quán karaoke đó và cho tôi một đêm dài sung sướng. Đến tận đêm hôm ấy, khi đã là đàn bà được 6 năm, tôi mới biết thế nào là ái ân mãn nguyện. Cả đêm tôi không ngủ, mải miết đắm chìm trong vòng tay rắn chắc và làn môi tham lam của anh. Anh thủ thỉ anh đã thèm khát tôi từ rất lâu rồi, chỉ chờ có ngày hôm nay thôi…

Sáng hôm sau về nhà, tôi đã tránh ánh mắt của chồng. Anh không hỏi tôi đi đâu, cũng không hỏi vì sao đêm qua em không về nhà, mà nhẹ nhàng: “Tối qua em đi chơi có vui không?”. Tôi muốn hét thẳng vào mặt chồng rằng “Đêm qua tôi ngủ với người đàn ông khác đấy. Anh có vui không?”. Nhưng anh có tội tình gì đâu, anh cũng đâu có muốn mình yếu sinh lý. Hóa ra, tôi là người đàn bà ngoại tình vì chồng yếu sinh lý đấy!.

Đêm đêm, nằm bên chồng, tôi thương mình bao nhiêu thì lại nhớ quay quắt người tình bấy nhiêu. Nhớ quá, tôi đã chạy lên sân thượng gọi điện cho anh rồi chúng tôi alo sex. Anh giúp tôi giải quyết ham muốn rất đỗi bình thường ấy rồi hẹn cuối tuần này sẽ bù đắp cho tôi thật nhiều, thật nhiều. Tháng ngày tôi, tôi đã biến thành người đàn bà hai mang lúc nào không rõ. Một mặt là người vợ hiền, mẹ đảm luôn dịu dàng, yêu thương chăm sóc chồng con. Một mặt, tôi lại là người đàn bà cuồng dâm, luôn khao khát nhục dục bên người đàn ông khác, không phải là chồng.

Tôi nên ly hôn với chồng để danh chính ngôn thuận ở bên người tình khỏe mạnh để ngày ngày thỏa sức ái ân, hay cắt đứt với người tình để ở bên chồng và đứa con thơ dại? Tôi vừa muốn có chồng, vừa muốn có người tình nhưng lại day dứt, dằn vặt mãi không thôi. Tôi có quá tham lam không hay nên đưa tờ đơn đã ký rất lâu rồi cho chồng tôi?

Theo (Phunutoday)

Bài đăng phổ biến